Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Toán Lý Hóa Văn Chất Lượng Và Uy Tín

Vy - 03/04/2022

Lớp 12 là giai đoạn nước rút quyết định kết quả của kỳ thi quan trọng đối với các em học sinh trước khi bước vào giảng đường đại học. Vì vậy, các bậc phụ huynh và các em học sinh đều có những áp lực và lo lắng nhất định về việc chọn gia sư dạy kèm lớp 12 sao cho phù hợp và đạt được kết quả tốt. Hiểu được điều đó, Marathon Education sẽ chia sẻ những lưu ý và kinh nghiệm tìm gia sư dạy kèm lớp 12 Toán – Lý – Hóa – Văn hiệu quả cho các em qua bài viết sau.

>>> Xem thêm: Gia Sư Online – Học 1 Kèm 1 Hiệu Quả Qua Hình Thức Livestream

Gia sư dạy kèm lớp 12 Toán Lý Hóa Văn chất lượng và uy tín
Gia sư dạy kèm lớp 12 Toán Lý Hóa Văn chất lượng và uy tín (Nguồn: Internet)

Vì sao nên học sư dạy kèm lớp 12? 

Vì sao nên học sư dạy kèm lớp 12?
Vì sao nên học sư dạy kèm lớp 12? (Nguồn: Internet)

Việc nắm rõ các kiến thức của chương trình lớp 12 là hết sức quan trọng và cần thiết. Hiện tại nhiều bậc phụ huynh còn phân vân không biết nên cho con học vào thời điểm nào và lựa chọn như thế nào là phù hợp nhất?

Thực tế thì đây là nỗi lo chung của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, để con mình đạt được kết quả tốt nhất thì phụ huynh hãy bắt đầu tìm ngay gia sư dạy kèm lớp 12 vì các lý do sau đây:

  • Kiến thức lớp 12 nắm phần lớn trong các bài thi trung học phổ thông quốc gia. Do đó, khi có gia sư dạy kèm sẽ giúp các em nắm vững các kiến thức ở chương trình 12 hơn, đây sẽ là một lợi thế lớn giúp các em làm bài thi tốt hơn.
  • Tiêu chí chọn lựa học sinh ở các trường đại học đối với môn chuyên ngành ngày càng cạnh tranh hơn. Nắm rõ kiến thức lớp 12 thì các em học sinh có kết quả thi tốt hơn từ đó nâng cao khả năng để các em bước vào giảng đường đại học tốt hơn.
  • Chương trình lớp 12 tuy không quá năng nhưng nó bao quát cả những cấp học bên dưới và lượng kiến thức cũng nhiều hơn so với các khối lớp khác. Giáo viên đứng lớp cũng không thể hướng dẫn các em chi tiết tất cả được. Do đó, thuê gia sư dạy kèm lớp 12 sẽ giúp các em ôn luyện kiến thức được kỹ càng hơn và nắm được nhiều dạng bài hơn.
  • Gia sư dạy kèm sẽ giúp các em hiểu rõ và hệ thống các kiến thức một cách hợp lý và dễ hiểu nhất từ chương trình học rộng và bao quát của lớp 12.
  • Ở độ tuổi lớp 12, các em học sinh bắt đầu có những thay đổi và suy nghĩ mới khiến phụ huynh khó kiểm soát. Do đó, các thầy cô gia sư dạy kèm lớp 12 sẽ có thể cùng chia sẻ với các em về tâm tư, tình cảm tốt hơn từ đó khiến cho các em tập trung vào việc học hơn.

Với kinh nghiệm dạy học nhiều năm qua, Marathon Education tin rằng bắt đầu hè lớp 11 là thời điểm tốt nhất để cho các em học kèm với gia sư, đây là khoảng thời gian vàng giúp các em ôn luyện kiến thức cũ cũng như chuẩn bị hành trang để tiếp nhận các kiến thức mới được tốt hơn.

hoc-thu-voi-gv-truong-chuyen

 

 

Kinh nghiệm tìm gia sư dạy kèm Toán Lý Hóa Văn lớp 12 

Lựa chọn gia sư phù hợp với năng lực hiện tại và mục tiêu học tập của học sinh

Việc lựa chọn gia sư phù hợp với năng lực hiện tại và mục tiêu học tập của các em học sinh là hết sức quan trọng, điều này sẽ tạo cho học sinh có động lực học tập cũng như có thể nắm vững kiến thức căn bản và dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra.

Hiện tại có rất nhiều các lớp học gia sư trực tuyến mà phụ huynh học sinh có thể cân nhắc cho các em theo học. Phụ huynh và các em học sinh sẽ được tư vấn và trình bày mục tiêu mình đang theo đuổi để lựa chọn được gia sư phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các lớp học gia sư trực tuyến sẽ linh động được thời gian và không gian để cho các em có được môi trường học tập tốt nhất.

Cân nhắc lựa chọn giữa gia sư là sinh viên hoặc giáo viên

Cân nhắc lựa chọn giữa gia sư là sinh viên hoặc giáo viên
Cân nhắc lựa chọn giữa gia sư là sinh viên hoặc giáo viên (Nguồn: Internet)

Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi học sinh mà việc lựa chọn sinh viên hay giáo viên để làm gia sư dạy kèm lớp 12 sẽ khác nhau. 

Lớp 12 sẽ có kiến thức rộng và bao quát nhất trong các khối học do đó giáo viên là người có kinh nghiệm sẽ có đủ lượng kiến thức và kỹ năng để giúp các em nắm vững và vận dụng các kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Ngược lại, đối với gia sư dạy kèm là sinh viên thì các bạn sinh viên sẽ có sự nhiệt huyết và có nhiều phương pháp dạy cũng như cách giao tiếp phù hợp với các em học sinh hơn giúp các em hiểu bài nhanh hơn vì độ chênh lệch tuổi tác là không nhiều.

Lựa chọn gia sư từ các trung tâm và website uy tín

Hiện nay gia sư dạy online rất phổ biến và là nguồn tìm kiếm ưu tiên của các bậc phụ huynh bởi tính tiện lợi và đa dạng sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, để cho các em học sinh lựa chọn được gia sư dạy kèm lớp 12 phù hợp nhất thì các bậc phụ huynh nên cân nhắc so sánh kỹ trước khi đưa ra lựa chọn để quá trình ôn luyện của các em được diễn ra tốt nhất.

Là nền tảng học online Toán – Lý – Hóa – Văn chất lượng và uy tín với các lớp học online hiệu quả, nhiều năm qua Marathon Education đã thu hút và tạo được niềm tin với rất nhiều các bậc phụ huynh và các em học sinh. Marathon luôn cam kết về chất lượng đầu ra của các em là tốt nhất nhờ các phương pháp dạy mới hiệu quả nhất.

Học gia sư livestream 1 kèm 1 cải thiện điểm số cấp tốc tại Marathon Education

Lớp 12 là giai đoạn quan trọng nhất quyết định đến kết quả thi trung học phổ thông quốc gia và cơ hội để vào giảng đường đại học của các em. Do đó, việc tập trung ôn luyện để nắm vững kiến thức là hết sức cần thiết.

Marathon Education là nền tảng học online livestream trực tiếp Toán – Lý – Hóa – Văn uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Marathon đã giúp nhiều học sinh cải thiện thành tích học tập và mang lại cho các em học sinh cũng như quý phụ huynh những trải nghiệm học trực tuyến tốt nhất.

Khi đăng ký khóa học gia sư 1 kèm 1 qua livestream của Marathon, các em sẽ được học tập với đội ngũ cố vấn học tập giàu kinh nghiệm. Với phương pháp học tập được thiết kế riêng cho từng em, các gia sư sẽ tập trung cải thiện những vấn đề còn yếu của học sinh. Từ đó, các em có thể cải thiện điểm số và nâng cao thành tích học tập.

Các em cũng sẽ được chọn giờ học linh động tùy theo thời gian của bản thân và cố vấn. Ngoài ra, tiến độ học tập của học sinh được theo dõi và ghi lại trên hệ thống, giúp học sinh và quý phụ huynh có thể dễ dàng cập nhật tình trạng học tập của các em.

Marathon Education – nền tảng học trực tuyến hàng đầu hiện đang có chương trình ưu đãi lên đến 50% khi đăng ký học livestream gia sư Toán – Lý – Hóa – Văn – Sinh – Sử – Địa từ lớp 6 – lớp 12. Các em hãy nhanh tay đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi!

Tham khảo ngay các khoá học online của Marathon Education

 

 

 

Trên đây là chia sẻ của Marathon Education về kinh nghiệm lựa chọn gia sư dạy kèm lớp 12 hiệu quả và phù hợp nhất đối với từng học sinh. Hy vọng phụ huynh và các em sẽ có những lựa chọn tốt nhất để đạt được kết quả xứng đáng cho các kỳ thi của mình. Chúc các em luôn học tập tốt và đạt điểm cao trong các kỳ thi!

bottom-banner

Các Bài Viết Liên Quan