Tặng 60 suất học bổng 100% đến trường THPT Trần Hữu Trang

Vy - 27/01/2022

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc học trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong số các trung tâm và website dạy và học online, Marathon Education là nền tảng học livestream trực tuyến Toán – Lý – Hóa cấp 3 lớp 10 – 11 – 12 được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Lý do là bởi Marathon có rất nhiều ưu điểm vượt trội về đội ngũ giáo viên, đội ngũ cố vấn học tập, phương pháp giảng dạy, công nghệ lớp học… Bên cạnh các hoạt động trên Facebook và TikTok giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, Marathon còn tổ chức chuyến viếng thăm và trao tặng những phần quà giá trị đến toàn bộ học sinh tại trường THPT Trần Hữu Trang trong thời gian gần đây.

Trường THPT Trần Hữu Trang thành lập vào năm 1988, có cơ sở đặt tại số 276 đường Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5. Đây là một trong những ngôi trường THPT có chất lượng giáo dục và thành tích học tập nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh và phụ huynh trên khắp địa bàn TP.HCM. Trong năm học 2018 – 2019, trường Trần Hữu Trang có đến 99,1% học sinh tốt nghiệp THPT, 95,18% học sinh lên lớp thẳng và 63.5% học sinh thi đậu các trường đại học.

Ngày 24/01/2022, Team Marathon Education đã ghé thăm trường THPT Trần Hữu Trang và trao tặng 100 đầu sách cùng với 60 suất học bổng 100% trị giá 126 triệu đồng cho các bạn học sinh tiêu biểu của các lớp.

Marathon Education trao tặng 100 đầu sách cùng với 60 suất học bổng 100% cho các bạn học sinh tiêu biểu tại trường THPT Trần Hữu Trang
Marathon Education trao tặng 100 đầu sách cùng với 60 suất học bổng 100% cho các bạn học sinh tiêu biểu tại trường THPT Trần Hữu Trang (Nguồn: Marathon Education)

Ngoài ra, đại diện Marathon trong trang phục linh vật trẻ trung, năng động và ngộ nghĩnh cũng đã tới từng lớp giao lưu, trò chuyện và trao tặng hơn 200 suất học bổng 50% cùng những cái ôm nồng thắm đến các bạn học sinh.

Marathon Education trao tặng hơn 200 suất học bổng 50% cho các bạn học sinh tại trường THPT Trần Hữu Trang ảnh 1
Marathon Education trao tặng hơn 200 suất học bổng 50% cho các bạn học sinh tại trường THPT Trần Hữu Trang ảnh 1 (Nguồn: Marathon Education)
Marathon Education trao tặng hơn 200 suất học bổng 50% cho các bạn học sinh tại trường THPT Trần Hữu Trang ảnh 2
Marathon Education trao tặng hơn 200 suất học bổng 50% cho các bạn học sinh tại trường THPT Trần Hữu Trang ảnh 2 (Nguồn: Marathon Education)

Marathon mong rằng những suất học bổng này sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa giúp các em học sinh của trường THPT Trần Hữu Trang có động lực học tập tốt hơn, từ đó bứt phá điểm số và nâng cao thành tích của mình.

Những suất học bổng từ Marathon Education tạo cơ hội cho các bạn học sinh nâng cao thành tích học tập của mình
Những suất học bổng từ Marathon Education tạo cơ hội cho các bạn học sinh nâng cao thành tích học tập của mình (Nguồn: Marathon Education)

Sự thành công của chương trình nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Giám Hiệu trường THPT Trần Hữu Trang. Marathon xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể quý thầy cô vì đã tạo điều kiện và trao cơ hội cho Marathon Education hỗ trợ các bạn học sinh cải thiện và nâng cao thành tích học tập của mình.

Sau cùng, nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Marathon kính chúc toàn thể quý thầy cô các bạn học sinh một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý và có nhiều thành công. Marathon cũng chúc các bạn học sinh sẽ luôn học tập tốt, luôn đạt được điểm 9, điểm 10 trong học kỳ 2 sắp tới và chuẩn bị tốt cho kỳ thi đánh giá năng lực tại TP.HCM.

Học livestream online Toán – Lý – Hóa lớp 10 – 11 – 12 bứt phá điểm số tại Marathon Education

Marathon Education là nền tảng học livestream online uy tín, chất lượng 3 môn chính Toán – Lý – Hóa dành cho học sinh cấp 3 lớp 10 – 11 – 12. Mục tiêu của Marathon Education là giúp các em học sinh lấy lại căn bản và nâng cao kiến thức toàn diện từ đó đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

Marathon Education có đội ngũ giáo viên thuộc TOP 1% giáo viên dạy giỏi toàn quốc. Ngoài kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm, các thầy cô đều có học vị từ Thạc sĩ trở lên và có nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động giáo dục. Bên cạnh đó, đội ngũ Cố vấn học tập của Marathon sẽ luôn hỗ trợ các em học sinh giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập cũng như giúp các em cá nhân hóa lộ trình học tập của mình. Do đó, các em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi học tập tại đây.

Các lớp học tại Marathon luôn được đảm bảo có đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét và âm thanh rõ ràng. Ngoài ra, hình thức học online tại Marathon Education giúp các em có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với giáo viên như khi học offline tại lớp. Mỗi buổi học tại Marathon sẽ hiệu quả và thú vị hơn.

Ngoài ra, khi trở thành học viên của Marathon, các em sẽ nhận được bộ sổ tay học tập Toán – Lý – Hóa “siêu xịn sò” được biên soạn kỹ lưỡng, chỉn chu. Những “bí kíp” này sẽ giúp các em hệ thống hóa kiến thức một cách hiệu quả.Với những lý do trên, các em còn chờ gì mà không đăng ký học livestream Toán – Lý – Hóa tại Marathon Education ngay hôm nay để bứt phá điểm số và nâng cao thành tích học tập.

bottom-banner

Các Bài Viết Liên Quan