Lớp học thêm toán online lớp 7 – Marathon Education

ziven - 25/12/2023

Toán học là một môn khoa học logic có tính thừa kế và phát triển trong suốt nhiều năm. Ở cấp THCS, Toán lớp 7 trở thành một mắt xích quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chinh phục các kiến thức của năm học tiếp theo.

Vậy vì sao nên học thêm toán lớp 7? Như đã đề cập, đây là bộ môn có tính kế thừa nên việc sao nhãng trong một khoảng thời gian sẽ có thể khiến học sinh quên những kiến thức đã học. Từ đó không thể tiếp thu được những kiến thức mới một cách trọn vẹn. Học thêm toán lớp 7 sẽ giúp các em có nền tảng kiến thức Toán 7 vững chắc hơn, tạo tiền đề ổn định cho những năm học tiếp theo.

1. Học sinh nào cần học thêm toán lớp 7

Học thêm toán lớp 7 sẽ thích hợp cho những học sinh:

  • Đang cảm thấy chán ghét, lười học hoặc khó tiếp thu môn Toán.
  • Dành rất nhiều thời gian để rèn luyện và học tập nhưng điểm số mãi không tăng như mong muốn.
  • Học sinh Khá muốn nâng cao thêm năng lực học môn Toán của mình lên hạng Giỏi.
  • Muốn tham gia vào các kỳ thi HSG cấp trường, quận, thành phố hoặc hướng thi chuyên Toán vào cấp 3.
hoc them toan lop 7

Học thêm thích hợp cho những học sinh cảm thấy chán học hoặc học mãi không vào môn Toán

2. Tại sao cần học thêm toán lớp 7?

  • Học thêm Toán lớp 7 không chỉ giúp các em nắm vững được những kiến thức đơn thuần trong sách giáo khoa mà còn giúp khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo, suy luận logic của bản thân mỗi học sinh. Giúp học sinh tăng cường khả năng ghi nhớ, phản xạ nhanh và chính xác khi giải một bài Toán.
  • Học thêm Toán sẽ giúp các học sinh biết cách vận dụng lý thuyết để phân tích hướng giải bài Toán chứ không phải học vẹt cách làm.
  • Học thêm sẽ rèn cho các em kỹ năng phân tích những bài toán từ dễ đến khó, thậm trí là những bài siêu khó. Nó sẽ giúp các em biết suy nghĩ mạch lạc, lưu ý đến từng chi tiết nhỏ, làm chủ các ý tưởng phức tạp và chính xác, lập luận phức tạp, xây dựng những lý lẽ logic để phân tích hướng giải bài Toán.
  • Học thêm Toán sẽ giúp các em rèn luyện tinh thần tự giác học tập của các em. Giúp các em tự học, tự tìm tòi, sáng tạo mà không cần phải thúc ép, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày.
    Học thêm Toán sẽ tạo điều kiện cho các em có thể cọ xát, trau dồi và học hỏi cách học, kiến thức của những bạn học khác, từ đó giúp khả năng học học tập của bản thân trở nên tốt hơn.
cho hoc them toan lop 7

Học thêm không chỉ giúp các em nắm vững kiến thức trên trường mà còn rèn luyện óc tư duy, phân tích

3. Tại sao nên chọn Marathon là chỗ học thêm toán lớp 7?

Lựa chọn chỗ học thêm Toán lớp 7 tại Marathon, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, như:

  • Áp dụng nền tảng học tập hiện đại, có tính tương tác trực tiếp với thầy cô giáo. Học sinh có thể hỏi đáp trực tiếp và nhận được phản hồi nhanh chóng, chính xác.
  • Báo cáo học tập được gửi về cho phụ huynh và học sinh theo dõi hàng tuần, giúp cải thiện kết quả học tập.
  • Các khoá học được cung cấp dựa theo nhu cầu học tập của mỗi học viên. Dựa theo kết quả đánh giá đầu vào kĩ càng cùng mong muốn, học viên sẽ được tư vấn lộ trình học tập phù hợp nhất.
  • Marathon Education cam kết điểm số 8+ và hơn thế nữa cho mỗi lộ trình học tập, đảm bảo kết quả đầu ra như mong muốn của học sinh và phụ huynh mà không quá áp lực, căng thẳng.
lop hoc them toan lop 7

Marathon Education giúp các bạn nắm vững và nâng cao kiến thức của bản thân với đội ngũ giảng viên thuộc top 1% toàn quốc

Như đã đề cập, các môn học lớp 7 nói chung và Toán lớp 7 nói riêng được xem là nền tảng quan trọng, là bước đệm cho những kiến thức cao hơn ở những lớp lớn hơn. Vì thế các bạn học sinh và phụ huynh cần hết sức lưu tâm thời điểm này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về các khóa học thêm toán lớp 7 ở Marathon, xin hãy liên hệ qua thông tin liên lạc dưới đây để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

  • Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 7300 3033
  • Email: [email protected]
bottom-banner

Các Bài Viết Liên Quan