Lớp học thêm toán online Marathon Education

ziven - 25/12/2023

Với mong muốn có thể giúp các bạn học sinh yêu thích và học giỏi môn toán hơn, hệ thống giáo dục Marathon Education đã được hình thành và phát triển. Nền tảng học online Marathon Education giúp cải thiện và nâng cao học lực của học viên với nhiều mô hình giảng dạy kết hợp cùng công nghệ thu thập và xử lý dữ liệu theo từng buổi học. Nền tảng sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, thuộc top 1% toàn quốc nên luôn là địa chỉ học thêm toán nhận được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.

1. Tại sao nên học thêm toán?

Học thêm toán rất cần thiết với mỗi học sinh, bởi vì:

  • Đặc trưng của môn toán là sự tích lũy và kế thừa kiến thức qua mỗi năm học. Việc học tốt môn Toán ở các năm học đầu tiên của chương trình cấp 2 giúp các em học sinh có được nền tảng vững chắc để học tốt hơn trong những năm học tiếp theo.
  • Lớp 8 là năm học quan trọng nhất của chương trình toán cấp 2. Bài thi xét tuyển vào lớp 10 hầu như sử dụng kiến thức của chương trình lớp 9 nhưng lại liên quan mật thiết tới các nội dung đã học của chương trình lớp 8.
  • Học thật tốt môn toán sẽ giúp các bạn học sinh phát triển tư duy các môn học thuộc khối Khoa học Tự nhiên. Vì thế khi học tốt môn toán sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận hơn với các môn học Lý, Hóa, Sinh.
hoc them toan

Môn Toán là một trong những môn học vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình học tập

2. Tại sao nên học thêm toán tại Marathon Education?

Đội ngũ giáo viên của Marathon Education thuộc top 1% toàn quốc, có chuyên môn giỏi. Phương pháp giảng dạy phù hợp với thực tiễn mỗi đối tượng học sinh, tùy theo trình độ hiện tại, mức độ tiếp thu kiến thức, thời gian nhập học để có thể phân loại lớp và giáo trình phù hợp.

Các lớp học thêm toán luôn được nghiên cứu và bám sát với chương trình học hằng năm của bộ giáo dục. Chính vì lẽ đó, các học viên của Marathon Education đều đạt được những kết quả đáng tự hào trong các cuộc tuyển sinh đầu cấp, tuyển sinh vào 10 các trường THPT, THPT chuyên.

Bên cạnh đó, để đảm bảo luôn có sự tương tác giữa học sinh và giáo viên cũng như giúp quá trình học đạt được hiệu quả cao nhất, mỗi lớp học chỉ có tối đa từ 8 – 12 học sinh. Marathon Education còn giúp các em học sinh có tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, trải nghiệm niềm vui khi chủ động học tập mà không cần ai thúc ép.

Không những vậy, Marathon Education luôn luôn giữ liên hệ mật thiết với phụ huynh, lắng nghe mọi tâm tư nguyện vọng, những khó khăn gặp phải để cùng tìm cách khắc phục.

lop hoc them toan

Nền tảng học online Marathon Education đảm bảo mang đến sự giáo dục tốt nhất cho các học sinh

Lựa chọn học thêm toán hay những môn học khác tại Marathon Education, học sinh bậc khá giỏi sẽ được khuyến khích học vượt trình độ lớp, trình độ trường trong khả năng của mỗi em. Đây chính là lợi thế giúp các em có thể thi đỗ vào những trường THPT chuyên, các trường đại học thuộc top.

Đối với các em có học lực trung bình thì sẽ có khởi đầu chậm rãi hơn, hỗ trợ các em ôn lại kiến thức trọng tâm trước khi học tiếp chương trình. Điều này sẽ giúp các em có hứng học tập hơn mà không bị khớp dẫn đến chán nản. Còn các em học sinh yếu kém, mất gốc sẽ được xếp lớp kèm riêng, lấy lại các kiến thức căn bản trong khoảng thời gian nhất định trước khi được ghép lớp.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc đăng ký học thêm Toán hay bất kỳ môn học nào tại Marathon Education, quý vị phụ huynh có thể liên hệ qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất:

  • Văn phòng đại diện: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính HCM: Tầng 1 – 3, Tòa nhà Yoko Building, 677/6 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Trụ sở chính HN: Tầng 5, Tòa nhà Vinapaco, 142 Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: (028) 7300 3033
  • Email: [email protected]

TOP 11 trang web học thêm online tập uy tín, tốt nhất hiện nay

bottom-banner

Các Bài Viết Liên Quan